XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CANADA 2020

Xuất khẩu lao động Canada có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho những giấc mơ thay đổi cuộc sống của người lao động Việt Nam? Chắc chắn là như vậy! Dành cho những ai đang và sẽ có ý định tham gia làm việc tại đất nước màu mỡ này, dưới đây sẽ là những thông tin mà bạn cần tìm hiểu. Canada con đường lớn cho những con người đang gặp khó khăn.

1. Tình hình thị trường xuất khẩu lao động Canada hiện nay

Trong 2 năm gần đây, thị trường việc làm tại Canada đang rộng mở và thu hút khá nhiều người lao động từ nước ngoài đến làm việc theo các chương trình xuất khẩu lao động hợp pháp.
Trong năm 2020 này, dự kiến xuất khẩu lao động sang Canada sẽ là cơn sốt với người lao động Việt Nam. Rất nhiều các ngành nghề đang được chính phủ Canada đề xuất như nông nghiệp, cơ khí, xây dựng, điện tử, hàn, thực phẩm, kỹ sư chuyên ngành,….
Tình hình thị trường XKLD Canada hiện nay
Xuất khẩu lao động Canada cơ hội nào cho người lao động Việt Nam?
Có thể nói rằng đây là một miếng bánh ngọt, tuy nhiên người lao động cũng cần phải lưu ý rất nhiều, bởi vì Canada chưa thực sự tuyển dụng nhiều lao động Việt Nam đến làm việc. Cùng như việc có rất ít các công ty được phép tuyển dụng lao động đến thị trường này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều kiện đi XKLĐ Đài Loan

Thực tập sinh nhật bản là gì

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020